Instant LOL #LebOrangers

Alors Sama Gars yi, Pass bou 2,5GO la gagnant bi di ame.
Souba ci ngone gnou diokhé gagnant bi.

Mouhamedsock_03

Ambassadeur Orange

Waw Bi nak concours Kou eupaler Dom(enfant) leu thi stade camp nou
Ss12345 niew ak 50domes niou fog ne fala yam
SEN-EGAL feuleuf ak 100domes
Konteye hamga mom rebelle la mou ak camion dom
Gayi fog ner mo gagner rek champion bi niew
OR-ANGE mouni ani samay dome stade bi yeup gay deg PAPA PAPA
Lol

Autres réponses

SEN ÉGAL

Ambassadeur Orange

Souley dieuleul bi gars yi guéneu..

Béneu faam bou deuk sama kogne bou tameu wakh ay terme ( " feul feulalé " " sannékou ", " dirékou "," fofa todj ", " khamna damay moudjé ganiou rék ",

Mo doon diégui sank ci talli bi sank,

Béneu bus moko FEUL,

Ap clando FEULALÉKO,

Mou SANÉKOU,

Camion di nieuw mouy DIRÉKOU pour langamou si trottoir bi,

Far yalla FOFA TODJ,

Ma nieuw xôl ko, KHAMNÉ DAFAY MOUDIÉ GANIOU RÉK.....

***** Ba légui nii fa la nék, mo takh ma déconnecté ci communauté bi, rêra gouma sakh ****

il été une foi une souri qui vivait dans une pharmaci, chaque foi ke le pharmacien sortai elle en profité pour croqué lé pilule .le farmasien en eu marr et décida de tendre un piege a la souris, il posa un piege à souri et celle ci se fit surprendre.le pharmasien lui aracha tte lé dents et la léssa partir. La souri apré avoir fé kelk métre se retourna et lui di :
" sirop yeuplay nane!"

OR-ANGE

Ambassadeur Orange

Kontéy dafa fébar gnou war ko opéré a 1.500.000Fcfa

Ay kharitam sock et cheikh défal ko quéte ba am 500.000Fcfa

gneuw tji Kontéy tji lalou hopitalam néko quétal nanioula wayé 500.000 rék laniou diota am

Kontéy nélén solén beugué ma lébal léne 1.000.000Fcfa wayé souma tané nguéne fayma ko

Mouhamedsock_03

Ambassadeur Orange

Mdrr Orange

SEN ÉGAL

Ambassadeur Orange

Doyna waar !

Sock loy tek nak ?

Aliou

Ambassadeur Orange

Ben ecrivain la wone mou ni dafay bind ben oeuvre.
Ben roi la wone ak fassam (cheval) nek si alleu bi mou beug guene
Livre 999pages leu
Mais 1e ba 999e page bi ay digeug dig fass moy galoper

OR-ANGE

Ambassadeur Orange

Sock mdrrr

OR-ANGE

Ambassadeur Orange

souley djinakh bi todj nafi mdrrrr

Benna sérère la wone ndeysane mou diogué deeg beu niou nanne ko bo demé dakar do sakh liguey dagayy dokh rekk di forr khaliss.. bimou excé dakar mou wathie ci otoo bi reck dadi forr benna billet bou 10mille fr. Rekk mou woo bena talibé nann ko amm li sa weurseek là mane souba layy commencé liguey

Mouhamedsock_03

Ambassadeur Orange

Mdrrr alassane sa bokk serere bi

SEN ÉGAL

Ambassadeur Orange

thieeeeeey sama gars yi hahahahaha !

Mady

Ambassadeur Orange

salam gayi

Mady

Ambassadeur Orange

Ki bene way la wone boudone sathie borome keurki di gnaou mou lakatou gni kinaw telebi leki papi tale tele di setane match bene joueur doukal nit yi di youkhalo sathie bi di yendou borom keurki ne wa ki loumouy def thie kinaw telebi sathie neko: Dagnou ma Rouge! Khana arbitre bou SEYTANEH bi moma kene thibiti!

Mohamed Africa

Ambassadeur Orange

Thiey thiey oplo

Mouhamad F

Ambassadeur Orange

Non Orange loutax nga tane ma

Mouhamad F

Ambassadeur Orange

Orange dou dem kw

Mouhamad F

Ambassadeur Orange

Non sock toth nafi bilay

Mouhamad F

Ambassadeur Orange

Orange ya fessal stade bi kone lol

Aliou

Ambassadeur Orange

Mdrrr no wa mei Mouhamed Sock bi mom foko dieulé todj nafi radiakh

Aliou

Ambassadeur Orange

Qui a gagné??

SEN ÉGAL

Ambassadeur Orange

Aliou es ce que dou yaw,
Diokh niou sa boss niou xôl donc...

OR-ANGE

Ambassadeur Orange

Lol Kontey yay borom communauté bi mdrr

OR-ANGE

Ambassadeur Orange

Khana guisso sock dima roubé

OR-ANGE

Ambassadeur Orange

Aliou nako dal bok

Mouhamedsock_03

Ambassadeur Orange

RMdrr OR-ANGE roubé woumala dei

Mouhamedsock_03

Ambassadeur Orange

Mais hana gissolen bossou aliou si kaw
Ecrivain bi con na dei lol

SEN ÉGAL

Ambassadeur Orange

On aura tous vu kay mdr !

SEN ÉGAL

Ambassadeur Orange

Aliou tamit hahhahah……. laaaaay !